Thursday, October 24, 2013


માં
                                                  
જેનો જગમાં જડે નહિ જોટો..
ઉપકાર કર્યો બહુ મોટો, કેવી મીઠડી માં તેં બનાવી....

નવ માસ તેં ભારને માણ્યો, સહિ પીડ અતિ જગ આણ્યો
                                  પય પાન કાજ ઉર તાણ્યો....કેવી...

મને પાપા પગલી ભરાવી, પડિ આખડી મુજ ને બચાવી
                                       જીવનની રાહ બતાવી....કેવી..

જ્યાં હું આવું રોતો રોતો,   થોડો સાચો થોડો ખોટો
                                        ત્યાં તો આવે દેતી દોટો..કેવી...

જ્યારે યૌવન મદ ભરી આવ્યું, ધિંગા મસ્તી તોફાન લાવ્યું
                                   પ્યારી ટપલી મારી ટપાર્યો...કેવી...

ભલે માનવ બનું હું મોટો, ધન ધાન્ય રહે નહિ તોટો
                                 તો એ માને મન ઘાણી ખોટો...કેવી..

પ્રભુ "કેદાર" કરુણા તારી, બસ એક જ અરજી મારી
                                  ભવે ભવ હું બનું એનો બેટો...કેવી..



No comments:

Post a Comment