Thursday, January 20, 2011

સખુબાઇ

ખાસ નોંધ:-પંઢરપુર જેવા પવિત્ર સ્થળ નજીક ન એક ગામ માં સંત સખુબાઇ વિષે
મને જેટલી જાણ્કારી મારા શુભ ચિંતકો તરફ થી મળેલ છે તે આધારે મેં આ ભજન
બનાવ્યું છે, જો કોઇ ભુલ હોય તો તે મારી ભુલ સમજી ને ક્ષમા કરશો.

સખુબાઇ

વ્હાલો ઘૂંધટ માં લાગે વ્હાલો વ્હાલો, બન્યો છે સખુ સામળિયો..
વ્હાલો ભક્તોના ભાર હર નારો, બન્યો છે સખુ સામળિયો..

સખુ સિધાવી જ્યારે આધુઓ ની સાથે, ભક્ત કેરો ભાર લીધો ભૂધ્રાએ માથે
આવ્યો સખુનું રૂપ લઇ રસાળો...બન્યો...

ઉઠી અંધારે નિત દળણા દળાવે, શિર પર ચડાવી હેલ પાણીડા ભરાવે
રૂડી ચાલે છે ચાલ ચટકાળો...બન્યો..

બની ગોવાલણ દૂધ દોહરાવે, મારી કછોટો માવો મહીડા વલોણે
ગાય ગીતો ગીતા નો ગા નારો...બન્યો..

ઇંધણા વિણીને રૂડી રસોયું બનાવે, સાસુ સસરા ને વ્હાલો પ્રેમે પીરસાવે
માંજે વાસણ છે મોરલી વાળો...બન્યો..

સાસુ નણંદ ના પાવલાં પ્ખાળે, શેષ ઉપર સુતો જે ગોદડી બીછાવે
વ્હાલો ભક્તો ની ભીડ ભાંગ નારો...બન્યો...

સાસુ નણંદ સૌ મન માં વિચારે, શાણી થઇ સખુ હવે સોટી ના મારે
મૂખ મલકાવે નંદ નો દૂલારો...બન્યો...

સખુ સિધાવી સ્વર્ગ સંત સંભળાવે, જીવન મરણ હરિ હાથ સત્ય સમજાવે
જે જનમ્યો તે એક દિ' જવાનો..બન્યો..

શાનો છે સંઘ ને શાની કરો વાતો, સખુ તો રહેતી સંગ દિવસ ને રાતો
કર્યો સંતોએ ઇશ નો ઇશારો...બન્ત્યો...


સાસુ સસરા સૌ પડ્યા હરિ પાય માં, પ્રભુ દુભાવ્યા હવે મુક્તિ કેમે થાય ના
ફટ ફટ અવતાર અમારો...બન્યો...

ભક્તો કેરી ભક્તિ ભાળી ભૂધરાએ ત્યારે, કિધી સજીવન સખુબાઇ ને પ્યારે
એણે કિધો જનમ ઊજીયારો...બન્યો...

દિન "કેદાર"ના દામોદર રીઝતાં, સાસુ સસરા નણંદ પર નહિં ખીજતાં
એણે કિધો અધમ નો ઊધ્ધારો...બન્યો...

No comments:

Post a Comment