Sunday, December 18, 2016

અરજી

અરજી
ઢાળ:- પ્રભુ તારા ચરણોમાં અમને તું લેજે- જેવો

જેવો ઘડ્યો છે મુજને એવોજ
છું હું દાતા,
કરતો રહું કર્મો જે લખિયા વિધાતા.

ન જાણું હું મંત્રો ન શ્લોકો ની સમજણ,
ન કીધાં કદી કોઈ યજ્ઞો પારાયણ
જે બોલું હું મુખથી તે મંત્રો ગણી લેજો,
અજ્ઞાની મને જાણી સ્વીકારો ઓ તાતા..

કરૂં સર્વે કર્મો ડરીને તમોથી,  
ન હો ખોટું કદીયે ન તન થી કે મન થી
રહે ચિત મારું તવ શરણે ઓ સ્વામી,
વહે શ્વાસે શ્વાસે તુજ સ્તવનો ઓ દાતા..

કર્યા હોય પાપો થોડા ગુણલા પણ ગાયા,
ભજ્યાં થોડા ભૂધર ઘણી વળગી છે માયા
રહે અંત વેળા તુજ રટણા હૃદય માં,  
કરો કરુણા ની વૃષ્ટિ કૃપાળુ ઓ દાતા...   

કરૂં પ્રાર્થના નિત મનથી તમારી,  
સુણો વિશ્વ ભરતા આ અરજી અમારી
આપો અધિક સુખ ભક્તિનું ભગવન્,  
વિનવું સદા નાથ તમને ઓ તાતા...

નથી પર્ણ હલતું વિણ મરજી તમારી,
તો શાને છે કર્મોની ભીતિ અમારી
કરું કાર્યો તેના ન લેખાં કોઈ લેજો,
હો સારું કે નરસું તમારું ઓ તાતા...

કરૂં ગાન ત્યારે મન તારામાં  લાગે,
માયામાં મોહી ના જ્યાં ત્યાં કદી ભાગે   
છે " કેદાર " કેરી આ વિનતિ પ્રભુજી,  
સ્વીકારો દીન જાણી આ અરજી ઓ દાતા..   

No comments:

Post a Comment