Saturday, January 28, 2017

થાળ

થાળ

સાખી-મુજ દીન ના દ્વાર પર, અવસર આવ્યો આજ
પીરસું થાળી પ્રેમ ની,
આરોગો મહારાજ

સાખી-નથી મેવા નથી મિસરી, નથી પેંડા પકવાન
દીન ગરીબ નો થાળ છે,
પ્રેમે જમો ભગવાન

આવો નેનટવર આવો ને મોહન
ગોવિંદ વર ગિરિધારી,
પ્રભુ પીરસી છે મેં થાળી...

મેવા ન મળિયા મોદક ન મળિયા, પેંડા જલેબી કે ઘારી
શીરો મળ્યો નહિ શામળિયા મને, ઘી ની ભરી નથી જારી
વિધ વિધ વાનગી ક્યાંથી ધરાવું, સમજો છો વાત સારી... 

રુખિ સુખિ રાબ બનાવી,
થોડું ગોરસ ગિરિધારી
માખણ મિસરી ક્યાંથી લાવું તારાં,  ભોગ પડે મને ભારી
ગરીબ ગણીને ગોવિંદજી મને,   માફ કરો ને મોરારિ.. 

અશ્રુ કેરા જલ થી જીવન,
તારાં ચરણ કમલ ને પખાળું
તુલસી કેરા પાન ધરાવું,    
બીજો મુખવાસ શું મંગાવું 
સૂવાને નહિ દંવ શામળિયા તને, રાત ભર વાતો કરૂં પ્યારી...        

નથી નરસિંહ કે દામા કુંડે,   દામોદર ને જમાડું    
નથી સુદામો તાંદુલ વાળો,
હું તો ગરીબી ગાઉં
દીન જાણી ને દીન " કેદાર " પર, મહેર કરજો મોરારી...

રચયીતા-
કેદારસિંહજી મે. જાડેજા
ગાંધીધામ.
9426140365

No comments:

Post a Comment