Wednesday, February 22, 2017

અહોભાગ્ય

મિત્રો, 
મારી સાથે આપ સર્વે મારા ભજન પ્રેમી સ્નેહીઓને પણ આનંદ થાય એવા આજે એક સારા સમાચાર મળ્યાછે. મારા એક સ્નેહી, વડીલ, પરમ ચાહક અને માર્ગદર્શક દેવ નગરી દ્વારિકા નિવાસી શ્રીમાન જીતેન્દ્રભાઈ પાઢ, કે જે વાસી નવી મુંબઈ માં "નૂતન નગરી" ના તંત્રી છે, અને હાલમાં અમેરિકામાં બિરાજે છે. તેઓ મારા સંપર્કમાં આવ્યા પછી સતત મારી રચનાઓનો અભ્યાસ કરતા રહ્યા અને મને પ્રોત્સાહન આપતા રહ્યા. તેમના અથાગ પ્રયત્નો ના પ્રતાપે આજે અમેરિકામાં એક સામયિક માં રાવણ દ્વારા અચાયેલ અને મારા દ્વારા અર્થ સાથે અનુવાદ પામેલ "શિવ તાંડવ સ્તોત્ર" શિવ રાત્રી નિમિતે પ્રકાશિત થયું છે, જેની કોપી થોડા સમયમાં આપણા સુધી પહોંચી જશે.

આ ઉપરાંત વાસી નવી મુંબઈ ના સમસ્ત બ્રાહ્મણ સમાજ ના ટ્રસ્ટી શ્રીએ તેમની વેબ પર આ અનુવાદ પ્રકાશિત કર્યો, જેને ખૂબજ સારો પ્રતિસાદ મળ્યો તે બદલ સમસ્ત બ્રાહ્મણ સમાજ તરફથી મને આશીર્વાદ પાઠવ્યા છે, જે બદલ હું વંદનીય ભૂદેવો તેમજ શ્રીમાન જીતેન્દ્રભાઈ પાઢનો ખૂબ ખૂબ આભારી છું.

જ્યાં સુધી આવ કદરદાનો કોઈ પણ કવી ની રચનાઓને પ્રોત્સાહન આપતા રહેશે ત્યાં સુધી દરેક કવિઓના ઉત્સાહ અને તેમના હૃદયમાંથી સ્ફુરતી કાવ્ય ગંગા અવિરત વહેતી રહેશે, અને ભાવિક ભક્તોના હૃદય ને ભીંજવતી રહેશે.

જય માતાજી
જય દ્વારિકાધીશ, જય ભોળાનાથ.

આપનો વિશ્વાસુ
કેદારસિંહજી એમ જાડેજા
ગાંધીધામ. કચ્છ.
Email:-kedarsinhjim@gmail.com 
બ્લોગ-kedarsinhjim.blogspot.com
વોટ્સએપ/મો. નં. ૯૪૨૬૧૪૦૩૬૫ 
                   ૮૧૬૦૬૩૦૪૪૯

No comments:

Post a Comment