Tuesday, February 6, 2024

અવધમેં લાલ આયે હેં,

અવધમેં લાલ આયે હેં,
૨૦.૧.૨૪

પ્રકાશિત હે યે જગ સારા, અવધમેં રામ આયે હેં. 
સજાઓ શહર ચૌરાહા, હમારે રામ આયે હે.......

થી ખાઈ રામ ભક્તો ને, બદન બંદુક કી ગોલી,
મુલાયમ હાથ ને મારા, ખૂની સંગ્રામ ખેલા હે...

મિલા ના ભાઈ થા કિસિકા, ન બેટા બાપ ના બચ્ચા
બહી સરયૂ લહૂ બન કર, શહીદી રંગ લાઈ હે...

મનાઓ આજ ફિર હોલી, દિવાલી કરકે રંગોલી
આયા ત્યોહાર સબ મિલકર, સ્વર્ગ ધરતીપે છાયા હે...

"કેદાર" નિત દર્શ મેં  પાઉં, રામ દરબાર મેં જાઉં
હરિ ગુન ગા કે સુનવાઉં, અંતરમન એક ઠાની હે...

રચયિતા:-
કેદારસિંહજી મે. જાડેજા "દીન" "દીન વાણી" ગ્રૂપ, ગાંધીધામ, ૯૪૨૬૧૪૦૩૬૫. આપ ગુગલ પર kedarsinhji લખીને મારા બધા ભજનો વાંચી શકશો, અને YouTube માં kedarsinhji m jadeja સર્ચ કરીને મારા કે મારી રચનાઓના વીડીઓ જોઈ શકશો. મારું ઈ મેઇલ એડ્રેસ kedarsinhjim@gmail.com 
ફોટો-ગુગલના સહયોગ થી.


 

No comments:

Post a Comment